สัตวแพทยสาร ปีที่ 35 เล่ม 3

กันยายน 2527
  • Investigation on long acting oxytetracyline for control of MMA syndrome in sows and nconatal disease in pigs./ Peerasak Chantaraprateep et al.
  • The viability if Opisthorchis viverrini metacercariac in Koi-Pla and its various ingredients. II.Incubation period and infection rates in experimental hamster. /Angoon Keittivuti et al.
  • Milk progesterone profiles ass an aid to pregnancy diagnosis and to fertility control at the Thai-Danish Dairy Farm. / Y.Intraraksa et al.
  • การตายของควายและวัวเนื่องจากการระบาดของโรคปากและเท้าเปื่อยชนิดโอในหมู่บ้าน:  I.การตายของลูกควายและลูกวัวเนื่องจากวิการที่หัวใจ  II.อัตราการตาย ช่วงอายุที่ตายและภาวะที่อาจมีผลต่อความรุนแรงของโรคในการระบาดที่บ้านดอนแดง / เลิศรัก ศรีกิจการ และคณะ
  • การเป็นพิษจากสารไทรโคธีซีนส์ในสัตว์ต่างๆ / ศุภกิจ อังศุภากร และ อภิชาติ ประเดิมวงศ์
  • การระบาดของโรคปากและเท้าเปื่อยไทป์เอเซีย 1 ในโคที่ฉีดวัคซีนำทป์โอ,เอและซีไว้แล้วในซาอุดีอาราเบีย: รายงานสัตว์ป่วย / ปัญญา สระดอกบัว

เนื้อหาภายในเล่ม

Investigation on long acting oxytetracyline for control of MMA syndrome in sows and nconatal disease in pigs.

Peerasak Chantaraprateep et al.

หน้าที่ 201-209

The viability if Opisthorchis viverrini metacercariac in Koi-Pla and its various ingredients.                                               II.Incubation period and infection rates in experimental hamster.

Angoon Keittivuti et al.

หน้าที่ 211-224

Milk progesterone profiles ass an aid to pregnancy diagnosis and to fertility control at the Thai-Danish Dairy Farm.

Y.Intraraksa et al.

หน้าที่ 225-243

การตายของควายและวัวเนื่องจากการระบาดของโรคปากและเท้าเปื่อยชนิดโอในหมู่บ้าน:  I.การตายของลูกควายและลูกวัวเนื่องจากวิการที่หัวใจ  II.อัตราการตาย ช่วงอายุที่ตายและภาวะที่อาจมีผลต่อความรุนแรงของโรคในการระบาดที่บ้านดอนแดง

เลิศรัก ศรีกิจการ และคณะ

หน้าที่ 245-260

การเป็นพิษจากสารไทรโคธีซีนส์ในสัตว์ต่างๆ

ศุภกิจ อังศุภากร และ อภิชาติ ประเดิมวงศ์

หน้าที่ 261-280

การระบาดของโรคปากและเท้าเปื่อยไทป์เอเซีย 1 ในโคที่ฉีดวัคซีนำทป์โอ,เอและซีไว้แล้วในซาอุดีอาราเบีย: รายงานสัตว์ป่วย

ปัญญา สระดอกบัว

หน้าที่ 283-289

คลังวารสาร

ดูทั้งหมด